ห้องพร้อม เฟอร์นิเจอร์พร้อม มาดูไอเดียแต่งห้องนอนเด็กสไตล์โมเดิร์นแล้วชวนคุณลูกเตรียมตัวตกแต่งห้องใหม่กันเถอะ

ส่งท้ายด้วนห้องดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย ใช้ฟูกนุ่มที่เคลื่อนย้ายง่าย ไม่มีโครงไม้กั้นให้เกะกะอีกต่อไป ทำให้ห้องมีพื้นที่มากขึ้น เพิ่มบรรยากาศอบอุ่นขึ้นด้วยหมอนและตุ๊กตา ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับห้องแนวนี้ก็คือผ้ากระโจมนั่นเอง ห้องนอนดูสวยสะอาดตาแบบนี้นอกจากลูกชอบแล้วคุณแม่ปลื้มแน่นอน

เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานให้ตรงจุดประสงค์ที่สุด แต่ที่ต้องใส่ใจสำหรับเด็กเป็นพิเศษเพราะเด็กนั้นบอบบาง การเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมช่วยลดอุบัติเหตุได้ เช่น เก้าอี้ที่ผู้ใหญ่นั่งเด็ก ๆ อาจจะปีนขึ้นไปนั่งไม่ถึงพลัดตกลงมาคงเจ็บน่าดู เพราะฉะนั้น ในร้านเฟอร์นิเจอร์ทุกวันนี้ก็มีสินค้าหลายหมวดหมู่และเฉพาะกลุ่มมากขึ้น ถือเป็นข้อดีที่ช่วยให้การตกแต่งบ้านมีไอเดียสวย ๆ มากมาย

อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญของเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสำหรับเด็ก คือวัสดุที่ใช้ในการผลิตใส่ใจรายละเอียดมาก เช่น เตียงที่ไม่นุ่มหรือแข็งจนเกินไปจนทำให้นอนไม่หลับ ดังนั้น เพื่อพัฒนาการของลูกแล้วการสร้างพื้นที่น่ารักสดใสไว้สักมุมหนึ่งของบ้านด้วยนับว่าเป็นความคิดที่ดีเชียวล่ะ แต่ก่อนจะเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะกับวัยต้องคำนึงถึงความชอบและความต้องการของคุณลูกกันก่อน เมื่อได้แบบที่ชอบและใช่แล้วก็ออกไปชอปปิ้งของแต่งบ้านได้เลย